Thiết bị hồ bơi

                              Thiết bị hồ bơi 


Các loại thiết bị hồ bơi vô cùng quan trọng trong những công việc phục vụ cho giai đoạn quản lý và vận hành 1 cách hiệu suất cao đảm bảo chất lượng nguồn nước hồ bơi và những tiện ích thượng hạng nhất cho dự án. Bạn có dự định làm bể bơi và đang lo lắng chưa chắc chắn cần phải mua sắm những trang thiết bị hồ bơi nào? Đừng lo, hãy xem thêm các các loại thiết bị do Saigoncons cung cấp dưới nhé !

Thiết bị hồ bơi

1. Thiết bị hồ bơi cao cấp tại Saigoncons

Công ty thiết bị hồ bơi Saigoncons là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị hồ bơi cao cấp, chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín như: EMaux, Pentair, Waterco, Minder, Hayward, Zodiac…. Các dòng sản phẩm thiết bị hồ bơi nổi bật tại công ty chúng tôi gồm: Máy bơm hồ bơi, bình lọc cát, máy điện phân muối, đèn âm nước, máy gia nhiệt….

2. Sản phẩm công nghệ ưu việt

Các thiết bị nhà vệ sinh của những thương hiệu lớn đều được trang bị công nghệ tiên tiến và hiện đại có thể kể đến như: Astral, Waterco, Emaux, Hayward, Pentair, Kripsol, Zodiac….

Thiết bị máy lọc nước hồ bơi

Bình lọc bể bơi là thiết bị có ý nghĩa và vai trò quan trọng hàng đầu trong việc mang lại nguồn nước trong xanh và sạch khuẩn. Thiết bị được ví như trái tim của hệ thống lọc nước.

Bình lọc hồ bơi là các loại thiết bị có đặc biệt ý nghĩa và tầm quan trọng quan trọng số 1 trong những công việc mang lại nguồn nước xanh ngắt và sạch khuẩn. các loại thiết bị được ví như trái tim của hệ thống lọc nước. chúng ta có thể chọn lựa 2 loại bình lọc tương xứng với 2 mạng lưới hệ thống lọc không giống nhau bao gồm:

+ Bình lọc cát: mẫu sản phẩm sử dụng với hệ thống lọc có đường ống, có phòng máy,… vận hành thiết bị thông qua tay van 6 tính năng rất chi là tân tiến

        
                                     Hệ thống lọc tuần hoàn hồ bơi có đường ống

+ Bình lọc thông minh: Hay có cách gọi khác với tên gọi máy lọc nước hồ bơi thông minh: công nghệ lọc mới không cần mạng lưới hệ thống đường ống. các loại thiết bị được lắp ráp ngay tại thành hồ bơi Máy rất có thể cài đặt thời gian bật tắt để tiện nghi hơn trong quy trình tiến độ sử dụng

  

                                hệ thống lọc thông minh không sử dụng đường ống

Máy bơm bể bơi - Trái tim hồ bơi

Cùng theo với bình lọc, máy bơm cũng chính là một các loại thiết bị không thể thiếu trong việc quản lý buổi hoạt động bơi lội của mỗi hồ bơi. Saigonconshoboi đáp ứng những dòng máy bơm nhập khẩu từ nhà sản xuất: Kripsol, Procopi, Minder,…với tiêu chuẩn chất lượng cao như: Độ rung thấp, ít tiếng ồn, máy chạy êm ái, lực hút mạnh và rất đa dạng các dòng công suất để quý khách hàng chọn lựa.


Máy bơm hồ bơi

Thiết bị dụng cụ vệ sinh bể bơi chính hãng

Là những các loại thiết bị rất cần thiết giúp làm sạch, vô hiệu hóa rêu tảo, rác thải mang đến nguồn nước trong xanh cho bể bơi. Hãy sắm trọn bộ đồ vật vệ sinh tại Saigoncons bao gồm: Ống mềm, bàn hút, sào nhôm, vợt rác, chổi cọ, robot lau chùi bể bơi… với giá tiền tốt nhất trên toàn quốc mẫu sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất: Minder, Kripsol, Procopi, Midas, Emaux.. với rất đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ đảm bảo chất lượng các loại thiết bị nên người mua hoàn toàn rất có khả năng yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm.
                
                      
                                                 bộ dụng cụ thiết bị vệ sinh hồ bơi

Thiết bị ích phụ trợ cho hồ bơi



Là nhóm các các loại thiết bị hỗ trợ và triển khai xong tăng tiện ích cho công trình. Nhóm thiết bị này bao gồm: mẫu sản phẩm giúp quản lý và vận hành hoạt động của hồ bơi: thiết bị khớp hút lau chùi đầu trả nước, hộp thu đáy, thanh thoát tràn, Skimmer…Nhóm thiết bị thứ hai là những loại sản phẩm dùng để tô vẽ trang trí tăng tính nghệ thuật và thẩm mỹ cho hồ bơi như: Thác tràn, cây phun massage, cầu trượt, cá heo, chú cá chép phun nước… hàng loạt những các loại thiết bị đều phân phối tiêu chí chất lượng: Tuổi thọ sử dụng cao, không biến thành ảnh hưởng tác động khi liên tiếp tiếp xúc với nước….
                                                  
                                                   Thanh tràn hồ bơi

Đèn hồ bơi chính hãng

Đèn bể bơi là các loại thiết bị có tác dụng chiếu sáng đồng thời cũng giúp tăng vẻ đẹp tính thẩm mỹ cho công trình này. Hiện tại, các loại đèn led bể bơi đèn Halogen cho hồ bơi được saigoncons nhập khẩu từ những thương hiệu đáng tin cậy như: Astral, Kripsol. Emaux… và đặc biệt là loại sản phẩm đèn hồ bơi do chính saigoncons chế tạo bạn cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm với nhiều công suất mẫu mã và kiến thiết khác nhau tương thích với những hồ bơi gia đình hồ bơi thương mại…
                           
                                                          hình ảnh đèn hồ bơi

Phụ kiện cầu thang hồ bơi

Hồ bơi hoàn thành xong không thể thiếu các loại thiết bị vận động và di chuyển lên xuống – thang hồ bơi. Công ty Saigoncons đáp ứng mẫu thang hồ bơi làm từ vật liệu đảm bảo tính bền bỉ cao như inox 304 hoặc 316… loại sản phẩm đa dạng về thiết kế và chủng loại: bao gồm: thang kiến thiết 2 bậc, 3 bậc, 4 bậc…đảm bảo tiêu chí về tính chất thẩm mỹ tính tiện dụng…
                                       
                                               Cầu thang hồ bơi 3 bậc

Sử dụng thiết bị để tương hỗ và thay thế các cách thức thêm hóa chất một cách bằng tay không bảo vệ an toàn và tốn kém Chi phí một số mặt hàng bạn nên lựa chọn như: Bảng điều khiển và tinh chỉnh hóa chất bể bơi.

Bảng điều khiển và tinh chỉnh hóa chất 

  • Bộ điện phân muối Clo Zoniac
  • Bộ tinh chỉnh và điều khiển kiểm tra hóa chất Emaux
  • Bơm định lượng điều khiển có Kripsol
Bảng điều chỉnh hóa chất hồ bơi

Thiết bị cứu hộ hồ bơi

Dòng sản phẩm bao gồm: Áo phao; phao cứu hộ; ghế quan sát; biển báo, còi, loa, giường cứu hộ; móc cứu hộ…các dòng thiết bị tại Saigoncons được nhập khẩu chính hãng phân phối tiêu chuẩn kỹ thuật và bảo đảm độ bảo đảm an toàn.

Với bể bơi nhà phố và hồ bơi kinh doanh Thương Mại thì việc trang bị bộ thiết bị cứu hộ là rất cần thiết không riêng gì bảo vệ quy định của rất nhiều cơ quan điều hành quản lý và quản trị mà còn bảo đảm sự đảm bảo bảo đảm an toàn cho chính bạn và những dân cư thân



Bảng báo giá thiết bị hồ bơi năm 2021

Cập nhật báo giá thiết bị hồ bơi mới nhất



VÌ SAO NÊN MUA THIẾT BỊ BỂ BƠI TẠI SAIGONCONS ?

  • Về chất lượng: mặt hàng đáp ứng có khá đầy đủ sách vở chứng minh nguồn gỗ nguồn gốc xuất xứ và những tiêu chí về chất lượng.
  • Về giá thành: Đơn vị cam kết cung ứng thiết bị với tầm giá thành cao nhất trên thị phần và nên tránh nảy sinh tối đa các giá thành khác trong quá trình giao vận và lắp ráp thiết bị Về chế độ support
  • Chính sách bảo hành: công ty thiết bị hồ bơi Saigoncons triển khai tư vấn không lấy phí trọn vẹn cho người tiêu dùng khẳng định bảo hành các loại thiết bị từ 2 tới 3 năm theo đúng quy chế của nhà sản xuất trường hợp sản phẩm người mua mua về bị những lỗi kỹ thuật do nhà chế tạo sẽ tiến hành thu hồi và đổi trả.
  • Về chất lượng phục vụ: Ship hàng nhanh chóng cho cả mọi người mua trên cả nước do có hệ thống Trụ sở khắp 3 miền: Bắc – Trung – Nam…hỗ trợ đổi trả hàng nhanh nhẹn

3. Saigoncons - địa điểm bán thiết bị hồ bơi chính hãng uy tín tại TP.HCM

Saigoncons địa điểm bán thiết bị hồ bơi uy tín giá cả phải chăng 


Saigoncons là công ty chuyên cung cấp thiết bị hồ bơi cao cấp chính hãng từ Úc, Tây Ban Nha, Honlkong với giá cực kì ưu đãi so với thị trường. Chúng tôi cam kết về chính sách đổi trả, chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài lên đến 3 năm, miễn phí vận chuyển trong nội thành Tp.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị nhà vệ sinh, đội ngũ nhân viên của Saigoncons cũng sẽ giúp bạn tìm mua thiết bị vệ sinh hồ bơi phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của gia đình bạn.


Thông tin liên hệ & nhận báo giá chính xác: 0907 9002 02(ZALO / VIBER).

Địa chỉ: 599 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Các bài viết liên quan khác : 






Nhận xét

Đăng nhận xét