Thiết bị bể bơi Đồng Nai chính hãng giá tốt tại Saigoncons

 Thiết bị bể bơi Đồng Nai chính hãng giá tốt tại Saigoncons

Bạn là một chủ doanh Nghiệp ở những khu nghỉ dưỡng , ăn uống,  khách sạn hay cá nhân đang sẵn sàng chuẩn bị xây  cho chính bản thân một hồ để bơi? Thì không thể không có các thiết bị bể bơi Đồng Nai giá tốt đi kèm. Thông tin trong bài viết này hy vọng sẽ hỗ trợ giúp ích được cho bạn.


Thiết bị bể bơi tại Đồng Nai được phân phối bởi Công ty thiết bị hồ bơi Saigoncons là lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị hồ bơi hàng đầu tại Đồng Nai, Bình Dương, Tphcm với các hãng lớn được nhiều người tin dùng như Emaux, Astral, Waterco,  Kripsol…


Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, thái độ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, trung thực.


Thiết bị bể bơi đồng nai


Tìm hiểu các thiết bị hồ bơi cần thiết tại Đồng Nai



Chuẩn bị cho hồ bơi các loại thiết bị bể bơi cần thiết trước khi bắt tay vào xây dựng công trình sẽ giúp bạn có được một hệ thống hồ bơi hoàn hảo, an toàn khi sử dụng.




Bình lọc cát bể bơi


 Bình lọc cát bể bơi là quan trọng nhất trong hệ thống thiết bị lọc bể bơi.  Bình có tính năng lọc sạch các tạp chất bẩn, cặn nhỏ lắt nhắt trong nước với khá nhiều buồng lọc tiên tiến và hiện đại cùng ngăn cát chất lượng cao,  bình lọc sẽ ngăn cản tối đa những tạp chất bẩn này tồn dư nội địa hồ bơi. Theo đó,  giảm thiểu thực trạng ô nhiễm khiến nước bể bơi khi nào cũng trong xanh, nên chọn mua đúng bình với năng suất vừa phải để tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng và đảm bảo hiệu suất cao cao nhất.

Bình lọc cát hồ bơi



Máy bơm nước bể bơi


tiếp theo  không thể thiếu được máy bơm nước hồ bơi. Máy sẽ có công dụng đưa nguồn nước từ hồ đi qua đường ống vào những thiết bị khác trong hệ thống lọc như bình lọc cát, bộ châm hóa chất. Đảm bảo nguồn nước luôn chuyển một cách không chuyển biến  không xẩy ra ùn tắc  tuần hoàn tiếp tục.  Nói một cách dễ dàng nắm bắt hơn, nếu không có máy bơm nước, những thiết bị khác sẽ không có khả năng vận hành.

Máy bơm hồ bơi



Hệ thống đường ống dẫn nước


 Mạng lưới hệ thống thiết bị lọc hồ bơi tiêu chuẩn làm sao có thể thiếu được những đường ống dẫn nước. Đường ống chính là vật thể trung gian đưa nguồn nước trải qua các thiết bị để lọc và giải quyết đảm bảo an toàn.  Rồi lại cũng chính đường ống đưa nguồn nước đã lọc sạch quay trở về bể bơi  bạn phải chọn lựa đường ống.



Dụng cụ vệ sinh hồ bơi:



 Ngoài ra các loại thiết bị bể bơi mà SAIGONCONS kể ở trên, để hồ bơi mini gia đình của bạn luôn luôn được trong xanh , đảm bảo an toàn và sẵn sàng cho từng lần sử dụng, mua sắmđầy đủ các dụng cụ  lau chùi hồ bơi như vợt vớt rác, chổi cọ, bàn chải chùi hồ, bàn chải chà rêu,… là không thể thiếu.

dụng cụ vệ sinh hồ bơi


Hóa chất bể bơi & Đèn hồ bơi



Trong bể bơi ngày nay hóa chất clo, PAC, Soda sử dụng trong hồ bơi để hủy diệt rong rêu, vi sinh vật, khử trùng nước và xử lý nước thải,…làm cho nước trong hồ luôn trong veo. Còn đèn bể bơi âm nước có công dụng chiếu sáng ban đêm giúp an toàn cho người bơi và tăng thêm tính thẩm mỹ.



Hóa chất soda hồ bơi


Trên đây là những loại thiết bị mà mọi hồ bơi lớn nhỏ bắt buộc phải sử dụng. Chắc những kiến thức vừa rồi đã giúp có những kiến thức quý giá để mua và sử dụng thiết bị bể bơi nào phù hợp cho gia đình mình.



Tuy nhiên để lựa chọn được công ty uy tín chất lượng các bạn cũng cần chú ý đến những showroom lớn, uy tín. Chứ không nên mua qua những đơn vị quảng cáo như vậy sẽ không đảm bảo được chất lượng vì hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều các loại máy lọc nước được làm giả, chất lượng kém. Thứ 2 các bạn cũng cần chú ý tìm mua đơn vị bán thiết bị bể bơi lâu năm trên thị trường, nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm để tư vấn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình. Xem rõ các chế độ bảo hành, sau bán hàng tại công ty đó như thế nào.


Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua thiết bị hồ bơi tại Đồng Nai - Bình Dương  uy tín, chất lượng với 17 năm kinh nghiệm trên thị trường đó là Công ty kiến trúc xây dựng hồ bơi Saigoncons có trụ sở chính được đặt tại 599 Hà Huy Giáp Quận 12 Tphcm và Chi nhánh tại Cần thơ, Đồng Nai.



Được biết là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị hồ bơi, và tất cả các dòng máy lọc nước hồ bơi phổ biến trên thị trường hiện nay. Với mức giá cả rất hợp lý, chế độ bảo hành cũng như dịch vụ sau bán hàng đều được đặc biệt chú ý quan tâm. Với các dòng sản phẩm được cung cấp tại đây đều là các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hoàn toàn về chất lượng, thời gian bảo hành đúng như theo quy định của hãng đưa ra, thời gian lắp đặt nhanh tróng, mọi thông tin cần tư vấn giải đáp đều được hỗ trợ nhiệt tình. 



Saigoncons là đơn vị phân phối cho rất nhiều cơ sở khác tại các tỉnh. Đây được coi là địa chỉ uy tín nhất cung cấp


Thiết bị bể bơi Đồng Nai hiện nay về mua máy lọc nước và dụng cụ vệ sinh hồ bơi. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm về chất lượng cũng như về giá, đảm bảo bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng




Nhận xét