Giới thiệu công ty thiết kế kiến trúc hồ bơi Saigoncons

 CÔNG TY THIẾT KẾ  XÂY DỰNG HỒ BƠI SAIGONCONS cung cấp đến quý khách các dịch vụ Tư vấn thiết kế và Thi công xây dựng các công trình hồ bơi bê tông, jacuzzi và composite. Chính sách nhất quán của công ty chúng tôi là cung cấp cho Khách hàng công trình xây dựng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, phù hợp với ngân sách của từng Chủ Đầu Tư. Chính sách này của CÔNG TY SAIGONCONS đã được thiết lập ngay từ khi công ty thành lập năm 2003 và bắt đầu hoạt động.


SAIGONCONS hiểu rõ là khi quyết định đầu tư làm hồ bơi, chủ đầu tư luôn luôn mong muốn nhận được sản phẩm xây dựng  hồ bơi bền chắc đẹp, an toàn tuyệt đối, tiện ích trong sử dụng hoặc sản xuất, bàn giao công trình đúng thời hạn, chi phí đầu tư hợp lý trong giới hạn cho phép và được bảo hành chu đáo.


SAIGONCONS cam kết  đáp ứng yêu cầu chính đáng nêu trên của chủ đầu tư trên cơ sở và bằng cách: SAIGONCONS  đã tuyển chọn và đào tạo một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế, kỹ sư giám sát, đội ngũ công nhân hồ bơi có năng lực chuyên môn cao thi công theo chính sách chất lượng của Công ty đề ra. SAIGONCONS có nguồn lực đáp ứng được các vấn đề phức tạp khi thi công, áp dụng kỹ thuật và công nghệ xây dựng mới để cung cấp cho chủ đầu tư có được sản phẩm xây dựng tốt nhất.


Kiểm soát chặt chẽ nguồn cung ứng vật liệu xây dựng, vật tư kỹ thuật thiết bị hồ bơi có chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ góp phần quan trọng vào chất lượng công trình. Chính sách chất lượng của SAIGONCONS  hướng tới xây dựng những công trình hồ bơi mini gia đình, kinh doanh khi bàn giao cho khách hàng là một sản phẩm hoàn chỉnh “bền đẹp” tiện ích tốt nhất” làm hài lòng khách hàng.


Hotline 0907 9002 02


Trân trọng cảm ơn


Nhận xét