Công ty xây dựng bể bơi ở nha trang


  Công ty xây dựng bể bơi ở nha trang


Công ty thiết kế và xây dựng hồ bơi Saigoncons sở hữu đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm về kiến thiết thi công bể bơi , hồ bơi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng đang có nhu cầu thiết kế xây dựng hồ bơi ở Nha Trang với mọi mục đích khác nhau, dù là kiến thiết bể bơi gia đình hay thiết kế kiến thiết bể bơi thương mại, jacuzzi, spa...



công ty xây dựng bể bơi ở nha trang


Saigoncons lên bản vẽ thiết kế và tiến hành khởi công bể bơi , hồ bơi trên chính vật tư và thiết bị hồ bơi do saigoncons nhập khẩu từ những thương hiệu chuyên về lĩnh vực thiết bị bể bơi hàng đầu Thế Giới như Emaux, pentair, Astral, Waterco..., chính vì vậy nên có thể bảo đảm chất lượng sản phẩm chất lượng, chính hãng và thẩm mỹ cao và giá tiền phù hợp. Với số công trình bể bơi thi công lên đến con số rất rộng chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng về một không gian thư giãn, giải trí đặc biệt.


Bản vẽ thiết kế bể bơi tại nha trang

Một số thiết kế bể bơi đang được thông dụng trên thị trường


Xã hội văn minh thời nay đang nâng tầm phát triển cuốn theo không chỉ ở những khu vui chơi công viên hay TT thương mại, bể bơi đẹp hiện đại đã xuất hiện ngày càng nhiều hơn ngay tại trong chính khuôn viên của nhiều ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng cũng tương tự nhà ở thượng hạng Dù có diện tích lớn hay nhỏ bạn n có thể thiết kế cho mình những loại hình bể bơi tiến bộ khác nhau.

Chúng tôi xin giới thiệu cho tất cả cá bạn một số bể bơi thường gặp:

Kiến trúc hồ bơi nhà thi đấu

Bể bơi thi đấu thường xuất hiện nhiều trong những TT tập luyện thể dục thể thao, chúng phải được thiết kế nhằm đảm bảo về chiều dài - rộng - sâu một cách phù hợp và tạo điều kiện luyện tập và thi đấu tốt nhất cho các vận động viên.


                 Mẫu thiết kế hồ bơi thi đấu đúng tiêu chuẩn

Thiết kế kiến thiết bể bơi kinh doanh


Đây là loại hình bể bơi phổ biến ở các khách sạn nghỉ dưỡng, trung tâm giải trí công viên nước, TT đi dạo giải trí,...Những bể bơi này luôn đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao và được sáng tạo nhằm thu hút lượng khách lớn về cho chủ đầu tư, thậm chí chúng sẽ được thay đổi về khoảng trống không gian quanh vùng liên tục.


Mẫu thiết kế hồ bơi kinh doanh

Thiết kế kiến trúc bể bơi gia đình


Được coi là yếu tố cấp bách khi mỗi người đều lo lắng và phiền lòng khi các hồ bơi nơi công cộng vừa mất lau chùi tốn ngân sách chi tiêu không thoải mái lại không thể dữ thế chủ động về mặt thời khắc. Thay vì tìm đến những bể bơi chỗ đông người, nhiều gia đình đã chú trọng đầu tư thiết kế và xây dựng bể bợi tận nhà vừa luyện tập sức khỏe thể chất vừa tạo được không gian riêng có đặc thù phong thủy và thẩm mỹ và nghệ thuật.


Thiết kế hồ bơi gia đình 4 5 người


Những ngôi biệt thự rộng, những ngôi nhà vườn hay những ngôi nhà ở vùng ngoại thành ven đô đã lựa chọn cho mình những kiểu bể bơi khác nhau trong khuôn viên của mình. Ở gia đình thì nên lựa chọn những kiểu bể bơi có hình dạng uốn lượn, vòng cung tạo vẻ mềm mại, duyên dáng cho cả không gian xung quanh.

Đơn vị thiết kế xây dựng hồ bơi Saigoncons đi đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến thiết và khởi công hồ bơi hồ bơi tại Nha Trang, Hà Nội, Tphcm, Bình Thuận


Bạn ưa thích bơi lội bạn muốn luyện tập thể chất bạn mong muốn tăng chiều cao…nhưng lại lo lắng vấn đề vệ sinh , nguồn nước.khi tới với hồ bơi công cộng. Thiết kế và xây dựng hồ bơi trong nhà vừa tiện dụng lại chăm nom sức khỏe thể chất cho bạn và cả hạnh phúc gia đình hoàn hảo lượn lờ bơi lội được xem là bộ môn thể thao tương thích với tất cả độ tuổi, mọi giới tính giúp rèn luyện sức khỏe dẻo dai, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Bơi sẽ tạo cho các nhóm cơ bao gồm bụng, đùi, đầu gối, dây chằng…vận động can đảm giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, phòng ngừa bụ bẫm và đặc biệt giúp tăng độ cao nhanh chóng Vì lẽ đó, thiết kế xây dựng bể bơi ở Nha Trang là điều quan trọng và cấp bách để có được những quyền lợi dưới đây:


Tốt cho hê tuần hoàn máu: bơi lội giúp ảnh hưởng 1 lực mạnh ép vào các mạch máu giúp lưu thông máu cực kỳ tốt. Theo các chuyên viên điều tra nghiên cứu chỉ việc bơi khoảng 30 phút hằng ngày 4 ngày một tuần làm giảm nguy cơ bị tim mạch, tai biến, viêm khớp và tiểu đường hiệu quả mặt còn lại lượn lờ bơi lội còn khiến cho giảm huyết áp và cholesterol xấu trong máu nhanh nhẹn



Đơn vị thiết kế xây dựng hồ bơi Saigoncons chuyên nghiệp tại Nha Trang - Tphcm


Bơi giúp xương dẻo dai, chắc khỏe: lượn lờ bơi lội bắt buộc phải vận động toàn bộ cơ thể vươn mình về phía đằng trước khiến mắt cá chân kéo căng ra giúp gân cốt nâng tầm phát triển tăng độ cao và xương dẻo dai hơn. Đồng thời, những nhóm cơ hoạt động sẽ giúp trong những công việc lượn lờ bơi lội sẽ giúp đỡ bạn đã có được thân hình điệu đàng lượn lờ.


Bơi lội giúp điều trị chứng mất ngủ và trầm cảm
: bơi lội giúp vận động body nhằm mục tiêu tạo động lực thúc đẩy lưu thông máu lên não tốt nhất có thể cải thiện quy trình hô hấp, thế cho nên chỉ cần lượn lờ bơi lội tiếp tục sẽ giúp ngăn ngừa và điều trị mất ngủ và trầm cảm hiệu suất cao.

Bơi lội mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời nhất là vậy?


Nguyên Nhân chúng ta không thiết kế và xây dựng hồ bơi ở nhà ngay hôm nay? xây dựng hồ bơi hạnh phúc gia đình cũng tương tự xây nhà ở tùy vào kích thước, vật liệu kiến thiết xây dựng cũng như trang thiết bị hồ bơi mà có giải pháp xây dựng tương thích. Vì lẽ đó bạn cần tìm tới Doanh Nghiệp xây dựng bể bơi đáng tin cậy và chất lượng để được support cụ thể.


Đặc biệt, bạn nên biết gây dựng hồ bơi chất lượng phải đảm bảo: Có hệ thống thoát tràn nước trong bể bơi tự động hóa Có hệ thống ngắt bơm tự động hóa khi trong hồ bơi không có nước hoặc lượng nước quá ít.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ xây hồ bơi trọn gói tại Nha Trang của chúng tôi?


+ Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công xây hồ bơi trọn gói uy tín nhất với kinh nghiệm lâu năm với đội ngũ nhân công được đào tạo một cách bài bản nhất qua các công trình thi công bể bơi gia đình thực tế cùng đội ngũ kiến trúc sư và cán bộ kỹ thuật cao được đào tạo bài bản từ các trường đại học hàng đầu về xây dựng trên cả nước đảm bảo mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


+ Giá cả của dịch vụ xây bể bơi jacuzzi trọn gói tại Nha Trang của chúng tôi đảm bảo phù hợp nhất trên thị trường bởi chúng tôi luôn có đầy đủ nguồn lực về nhân công cũng như có sự hợp tác với các cơ sở cung cấp vật liệu xây dựng trên địa bàn đảm bảo lấy vật liệu xây dựng với giá cả ưu đãi nhất. Đồng thời trước khi kỹ hợp đồng xây dựng hồ bơi chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng chi phí trọn gói chính xác nhất dựa trên những tính toán thực tế để bạn cân nhắc và có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.




Vì sao nên lựa chọn dịch vụ xây hồ bơi của Saigoncons


+ Chúng tôi luôn đảm bảo thi công hồ bơi đúng với tiến độ đã ký kết với khách hàng bởi chúng tôi luôn có đội ngũ nhân công chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn biết cách bố trí sắp xếp và kiểm soát công việc một cách hiệu quả nhất đảm bảo quá trình thi công bể bơi thông suốt và thuận tiện chắc chắn sẽ không làm mất quá nhiều thời gian cũng như phát sinh thêm những khoản chi phí khác.

+ Tóm lại, đến với dịch vụ xây hồ bơi trọn gói tại Nha Trang - khánh hòa của chúng tôi là một quyết định vô cùng đúng đắn của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được một bể bơi ưng ý nhất vừa hợp phong thủy, độc đáo mà vẫn mang xu hướng xây dựng các mẫu bể bơi vô cùng hiện đại.


Quy trình thực hiện xây bể bơi trọn gói tại Nha Trang - Khánh Hòa của chúng tôi


Quy trình xây hồ bơi trọn gói tại Nha Trang

Bước 1: Khi khách hàng liên hệ chúng tôi sẽ xác nhận thông tin cụ thể và đưa nhân viên chuyên môn làm hồ bơi đến khảo sát hiện trạng địa hình đất đai, lắng nghe mong muốn của khách hàng và tư vấn cụ thể cho khách hàng.

Bước 2: Lập bản vẽ chi tiết hồ bơi 2D 3D theo đúng nhu cầu của khách hàng và thống nhất về phương án thi công bể bơi.

Bước 3: Dựa vào thiết kế để bóc tách, thống kê chi tiết chi phí của từng hạng mục xây dựng và báo giá chi tiết trọn gói xây hồ bơi đến khách hàng.

Bước 4: Thống nhất giá cả với khách hàng và làm hợp đồng xây dựng hồ bơi.

Bước 5: Thi công công trình hồ bơi theo đúng hợp đồng đã ký kết

Bước 6: Nghiệm thu công trình hồ bơi và thanh toán.

Bước 7: Bảo hành công trình bể bơi theo đúng quy ước và thời gian trong hợp đồng.

Báo giá thi công hồ bơi ở Nha Trang

Bảng báo giá thi công hồ bơi phần thô


Bảng báo giá thi công bể bơi hoàn thiện tại Nha Trang


Song song với việc xây dựng hồ bơi trọn gói ở Nha Trang. Saigoncons còn nhận thi công lắp đặt thiết bị hệ thống lọc nước hồ bơi gồm ( máy bơm, Bình lọc cát, đèn hồ bơi, dụng cụ vệ sinh bể bơi…., hệ thống tiện ích bể bơi gồm ( máy tạo sóng ngược dòng, cầu thang 2 3 4 bậc, thiết bị phun nghệ thuật…). Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho Quý vị là những sản phẩm đạt chất lượng bảo hành dài hạn.

Nếu quý vị phát hiện hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ đổi trả miễn phí không cần lý do, nếu là hàng nhái không đúng như đã thỏa thuận Quý vị có thể phạt 50tr/1 lần hoặc đình chỉ thi công.


Thông tin liên hệ tư vấn & báo gia chi tiết :
  • Hotline 0907 90 0202
  •  Email :sgconsorg@gmail.com 
  • Địa chỉ văn phòng : 599 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Nhận xét