Chính sách bảo hành

 

Chính sách bảo hành


Bảo hành 1 năm đối với tất cả các sản phẩm của Saigonconshoboi cung cấp. Trong quá trình bảo hành sản phẩm có lỗi hay hàng hóa hỏng hóc khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí hoàn toàn


Hãy gọi ngay cho Saigonconshoboi để được các Kiến trúc sư hỗ trợ nhé!


Điện thoại, zalo:  0907 9002 02


Chúng tôi không bảo hành hàng hóa trong các trường hợp sau:


  • Cố ý làm hỏng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp…

  • Hỏng do tác động vật lý, hóa học, hay bất kỳ nguyên nhân khác tác động từ chủ thể bên ngoài

  • Hàng hóa hỏng do tác động không mong muốn từ bên ngoài ( lũ lụt, động đất, cháy….)

Chính sách đổi trả hàng

Khi khách hàng nhận được hàng xin vui lòng kiểm tra chất lượng, nếu chất lượng không đảm bảo theo thỏa thuận của hai bên thì khách hàng có quyền yêu cầu làm lại theo đúng yêu cầu của mình hoặc không lấy hàng hóa đó nữa


Chúng tôi không nhận trả lại hàng khi đã bàn giao cho khách hàng trong bất cứ trường hợp gì


Nếu khách hàng có thay đổi khác trong thiết kế hay thay đổi mẫu mã kiểu dáng sản phẩm có thể thông báo sớm cho chúng tôi để tiến hành chỉnh sửa. Nếu sản phẩm đã ra thành phẩm và không thể sửa được thì phần sửa lại sẽ tính thêm vào phần phát sinh



Liên hệ Kiến trúc sư Saigonconshoboi để được tư vấn thiết kế.


Điện thoại, zalo: 0907 900202 


Chính sách hoàn tiền


Saigonconshoboi  sẽ hoàn lại số tiền đặt cọc của khách hàng nếu chất lượng và tiến độ công trình không đảm bảo. Khách hàng có thể sẽ không được nhận lại số tiền đã đặt cọc hoặc phải bồi thường thiệt hại khi hàng hóa được bàn giao theo thỏa thuận ban đầu của 2 bên.


Nhận xét